Task : ดูแลการตลาดออนไลน์ วีดีโอโปรดักชั่น ครีเอทีฟคอนเทนท์ และ โซเชียลมีเดีย ให้กับ Hot Pot Buffet
ระยะเวลา 9 เดือน : ตั้งแต่ 20 ธันวาคม 2558 ถึง 30 กันยายน 2559
หน้าที่ของเราคือ ทำ “Hot Pot Buffet” ให้กลับมาเป็นกระแสให้ได้อีกครั้ง คอนเซปท์ของแบรนด์ Hot Pot คือ กวน สนุก มันส์ เราจึงใช้การตลาดแบบ Creative และ Realtime ที่รวดเร็ว ฉับไว ทันสถานการณ์ ทำให้เกิดกระแสไวรัลมากมาย จนแบรนด์ “Hot Pot Buffet” ก้าวขึ้นสู่อันดับ 3 แบรนด์ทรงอิทธิพลที่สุดในโซเชียล หมวด Food & Beverage ภายในเวลาเพียง 6 เดือน
Creative Agency : Pegasus Creative Co.,Ltd.
“ฮอทพอทนี่โดดเด่น ด้าน Real-time marketing ที่เจาะกระแสไวรัล แล้วทำ content เกาะกระแส ได้อย่างรวดเร็วทันกาล เป็น first-mover เสมอ คือเร็วไม่พอแถมยังเจ๋งด้วย ให้ตายเถอะ คุณพระ!”
ครูชัย ชัยพนธ์
M.I.B , Marketing In Black“ผมมองว่าเคสที่ผ่านมาคุ้มค่า ในแง่ของการพาแบรนด์เข้าไปอยู่ในกระแสหลักได้ชั่วข้ามคืน โดยที่ไม่ได้ลงทุนอะไร มันน้อยมาก นั่นทำให้เคสการทำ Content Marketing ของ Hot Pot Buffet นั่น น่าสนใจ และครบเครื่อง”
นิวัฒน์ ชาตะวิทยากูล
DigiThun